Mẫu Content Hài Hước không chỉ giúp tạo tiếng cười mà còn là công cụ mạnh mẽ để thu hút sự chú ý và tăng cường tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Với sự phát triển mạnh mẽ của các xu hướng trên internet, việc sử dụng những bài viết vui nhộn, sáng tạo đã trở thành một chiến lược hiệu quả để làm nổi bật thương hiệu. Trong bài viết này, ITIFY Marketing Agency sẽ chia sẻ 100+ mẫu content hài hước bắt trend viral, giúp bạn nhanh chóng tạo dấu ấn và kết nối với khách hàng mục tiêu.
100+ bài mẫu content hài hước bắt trend đang viral nhất hiện nay
Mẫu Content hài hước bán hàng
Dưới đây là các mẫu content hài hước bán hàng bắt trend viral, lấy cảm hứng từ những câu nói đang hot và xu hướng hài hước hiện nay trên mạng xã hội. Các mẫu này được sáng tạo để phù hợp với nhiều ngành hàng, vừa gây cười vừa thu hút khách hàng như:
“Mua sắm gì chưa người đẹp? Chưa thì để shop bắt cóc ship đơn tận nhà nha, không cần cựa quậy!”
- Dành cho shop quần áo, mỹ phẩm hoặc đồ gia dụng, chơi chữ với “bắt cóc” để nhấn mạnh dịch vụ giao hàng nhanh.
“Bắt cóc gì không người đẹp? À không, bắt trend thôi, deal hot giảm 50% đây, chốt nhanh kẻo hết nhé!”
- Bắt trend “bắt cóc” kết hợp khuyến mãi, phù hợp với mọi sản phẩm từ thời trang đến đồ ăn.
“Mua sắm gì chưa người đẹp? Trời mưa bão ngoài kia, ở nhà ôm gói hàng của shop ấm lòng hơn ôm crush nhiều!”
- Hài hước, gần gũi, thích hợp cho mùa mưa hoặc sản phẩm ấm áp như áo khoác, trà sữa.
“Người đẹp ơi, bắt cóc gì không? Không thì bắt luôn combo này đi, vừa rẻ vừa xinh, không mua là tiếc cả thanh xuân!”
- Kết hợp “thanh xuân” – một trend lâu năm với câu nói hot, phù hợp bán combo mỹ phẩm, phụ kiện.
“Mua sắm gì chưa người đẹp? Shop không bắt cóc đâu, nhưng bắt lòng được bạn bằng giá rẻ hơn người yêu cũ đấy!”
- Đá xoáy hài hước, dùng được cho các sản phẩm giá rẻ như đồ ăn vặt, trang sức.
“Bắt cóc gì không người đẹp? Thôi đừng bắt, để shop tự nguyện ship free cho bạn, yêu thương không cần cưỡng ép!”
- Lời mời gọi dí dỏm, tập trung vào ưu đãi freeship, áp dụng cho bán hàng online mọi ngành.
“Mua sắm gì chưa người đẹp? Chưa thì nguy rồi, hàng hot nhà em đang bị bắt cóc hết, nhanh tay kẻo muộn!”
- Tạo cảm giác khan hiếm hài hước, thích hợp với sản phẩm đang trending như giày dép, túi xách.
“Bắt cóc gì không người đẹp? Thôi đừng bắt, ghé shop em tự chọn đồ đi, lỡ mê quá thì tự nguyện ở lại luôn!”
- Kêu gọi hành động vui vẻ, phù hợp với cửa hàng offline hoặc online có nhiều lựa chọn như đồ ăn, phụ kiện.
“Cứ đẹp là được, đúng không người đẹp? Thế thì đừng chần chờ mà để sản phẩm này giúp bạn thêm phần nổi bật nhé!”
- Giúp khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh chóng qua cái đẹp của sản phẩm, thích hợp cho các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện.
“Mua ngay kẻo hết, người đẹp! Đừng để đến lúc còn nhìn mà tiếc nhé, vì món này không bao giờ tồn tại lâu đâu!”
- Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Content Calendar là gì để lên kế hoạch và kiểm soát nội dung của mình hiệu quả hơn.
Mẫu Content tuyển dụng hài hước
Dưới đây là 10 mẫu content tuyển dụng hài hước, bắt trend đang viral, phù hợp với không khí hiện đại và thu hút ứng viên trẻ trung, năng động tại thời điểm này. Những mẫu này được sáng tạo dựa trên các xu hướng ngôn ngữ, meme và phong cách giao tiếp phổ biến trên mạng xã hội hiện nay, đồng thời giữ được tính chuyên nghiệp và lôi cuốn:
- Tại sao sếp lại gọi cho bạn vào lúc 9h tối bằng số điện thoại, tại vì sếp sợ bạn apply vào công ty khác, là mất bạn luôn, là không còn bạn nữa. Đùa chứ 9h còn gọi là còn “Ủa em” đấy. Apply công ty tui đi, ngoài giờ hành chính làm gì mặc kệ bạn – miễn không làm việc công ty.
- Ưu đãi cho nhân viên mới: Làm 8 tiếng tặng thêm 8 tiếng, làm ban ngày tặng thêm ban đêm, làm Job nội bộ tặng thêm Job bên ngoài, bao ngủ lại công ty, đặc biệt lương không đổi. Ở đâu chớ ở công ty tui không có z à nghen, apply ngay nào mấy “pà”
- Đi làm á, lương cao lương thấp gì cũng hỏng có quan trọng. Quan trọng á là chọn cái chỗ nào mà được cười nhiều, nó thoải mái cái tinh thần mình lên, cái tâm mình bình an là được, chứ còn 4tr2, 4tr7 hay 5tr tháng nó cũng xong à cũng thiếu nợ à
- Mấy đứa trước tết chê công ty, thề lên thề xuống nhận thưởng tết rồi nghỉ luôn đâu. Gửi CV qua đây, NHANHHHHH
- Chào mừng bạn đến với môi trường thân thiện, yêu thiên nhiên, yêu cây xanh – Nhất là KPI. Nơi mà bạn sẽ gặp sếp và đồng nghiệp nhiều hơn gia đình, chúng tôi không hứa giúp bạn có ô tô nhưng luôn đảm bảo bạn sẽ có OT – Không cần đến phòng gym để deadly, ở đây sẽ khiến bạn mệt moi với Deadline.
- Nếu trước đây bạn là một người nghèo thì bây giờ bạn sẽ vừa nghèo vừa bận rộn công đức vô lượnggggg. Không “Xợ” thì Appplyyyyy ngayyyy!
- Lương 5 “chẹo” em chê, nhưng lương 5 “chẹo” 1 tuần chắc em hổng có chê đâu. Đi làm vào ngày lễ sẽ không được gấp đôi lương đâu, mà là gấp 3.
- Bạn mệt mỏi vì code mãi không chạy? Đừng lo, qua đây chúng tôi fix cả bug lẫn cuộc đời bạn! Lương ngàn đô, máy xịn, cà phê free, chỉ cần bạn gật đầu.
- Apply đi, đừng để chúng tôi cạn lời thêm lần nữa!
- Designer mà không biết làm banner thì cũng như hột vịt lộn không có muối! Công ty ABC cần ngay một ‘nghệ sĩ’ sáng tạo, lương tháng 15 củ chưa kể thưởng. Môi trường xịn hơn cả quán net, apply liền tay để bổ từ trong bổ ra nào!
- Chốt đơn dễ như uống trà sữa, lương thưởng cao hơn crush thả thính! Vị trí Kinh doanh tại công ty XYZ: không áp lực KPI kiểu mẹ chồng, chỉ cần bạn chịu chơi. Dễ thôi, apply ngay đi nào!
- Khách hàng hỏi gì cũng trả lời được, lương tháng chốt kèo 12 củ + bonus. Công ty XYZ cần ngay một ‘chuyên gia gỡ rối’ cho team CSKH. Chốt kèo nhanh kẻo hết slot, apply liền tay nào!
- Và cuối cùng, chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu về Content Brief là gì để tạo dựng các bản mô tả chi tiết cho từng chiến lược nội dung, bao gồm cả content tuyển dụng.
Mẫu viết content du lịch hài hước
Chắc hẳn bạn đã từng nghe những câu chuyện hài hước khi đi du lịch, những khoảnh khắc “dở khóc dở cười” khiến chúng ta nhớ mãi. Để làm nổi bật những trải nghiệm đó trong bài viết content du lịch, bạn cần một phong cách viết nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng không kém phần hấp dẫn. Dưới đây là một số mẫu content du lịch hài hước giúp bài viết của bạn thêm phần sinh động và thu hút:
- Tuy mình nghèo nhưng kèo nào mình cũng chốt
- Thanh xuân dang dở, còn thở còn đi
- Thế giới này đẹp như vậy, tôi thấy bạn cũng phải thấy
- Đi chơi là phải đi liền. Để lâu một phát, hết tiền nghỉ chơi
- Đi chơi vui vẻ ai cũng thấy, về nhà mẹ mắng mấy ai hay
- Đi chơi vui vẻ ai cũng thấy, về nhà ăn mì chẳng ai hay
- Rất thích cảm giác tiêu cực, cụ thể là tiêu cực nhiều tiền
- Người ta mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, còn tôi mơ về tấm thẻ và những chuyến đi
- Tôi chăm chỉ kiếm tiền đi du lịch – Nhưng tiền lại đi du lịch trước tôi
- Check-in sống ảo thì đẹp lung linh, về xem ảnh thật: tóc bay như tổ chim!
- Đặt phòng view biển, tới nơi mới biết biển cách 5km, zoom max mắt vẫn không thấy!
- Kế hoạch du lịch 3 ngày 2 đêm: ngày 1 ngủ, ngày 2 ăn, ngày 3 chụp 1 kiểu rồi về!
- Đi những con đường giày cao gót không thể đến – Gặp những con người không gặp được ở văn phòng
Mẫu content bắt trend vui nhộn đăng story
- Dưới đây là các gợi ý mẫu content bắt trend vui nhộn để đăng story, phù hợp với phong cách hài hước và dễ thu hút sự chú ý. Mình sẽ giữ chúng ngắn gọn, tự nhiên, và mang tính giải trí cao, đồng thời thêm chút “vibe” tiếng Việt gần gũi:
- Tính em được cái nghe lời, được thêm cái nữa, nghe rồi lại quên
- Nhìn mặt em khó ưa vậy thôi, chứ tính em cũng không dễ chịu lắm
- Anh cho em mượn ít tiền, để còn lấy cớ làm phiền đến anh
- Tình yêu của em căng đét, như lời bốc phét anh dành cho em
- Nếu anh xem tình yêu là trò đùa, không sao em cũng là người vui tính
- Thứ giết chết chúng ta là tiền, chứ không phải thằng ất ơ nào đó
- Không được trời độ – Nhưng được cái thái độ
- Nhìn mưa rơi mà nhớ… cái ô ở nhà.
- Cuộc đời là những chuyến đi… từ giường ra sofa.
- Tui không drama, nhưng đời tui toàn plot twist.
- Làm như trâu không ai thấy – rảnh ngồi nghỉ xíu là bị check cam
- Đi làm lương thấp không đáng sợ – đáng sợ là đồng nghiệp sơ hở rủ xài tiền
- Top 1 điều đáng sợ khi đi làm văn phòng: “Ủa hồi sáng tui chấm công chưa tar”
- Vừa nộp cái đơn nghỉ việc xong khách bảo: “Em làm ăn cẩn thận không chị mách sếp em đấy” – Tui: Giờ cỏ lúa bằng nhau rùi pà ơi
- Khi crush nhắn ‘alo’, mà mình trả lời ‘ủa ai vậy ta’ – sống ảo trước đã!
- Thứ 2 mà nắng đẹp thế này, chắc trời muốn mình nghỉ làm đi chơi.
Mẫu content thu hút khách hàng hài hước
Bạn đã chán viết content kiểu “Mua đi, rẻ lắm!” mà khách cứ lướt qua như gió? Đừng lo, đã có bí kíp hài hước giúp bạn vừa gây cười vừa khiến khách hàng móc ví nhanh như chớp. Dưới đây là những mẫu content “cười ra nước mắt”, dựa trên các trend hot hit, đảm bảo khách không thể không tương tác!
Tại sao nên dùng content hài hước?
- Khách hàng cười = khách hàng nhớ bạn.
- Nội dung vui = dễ lan tỏa, share rần rần.
- Hài hước đúng cách = thương hiệu gần gũi, không “xa cách” như quảng cáo cứng nhắc.
- Hãy cùng khám phá các mẫu content dưới đây, áp dụng linh hoạt cho mọi ngành nghề từ đồ ăn, thời trang đến công nghệ sau:
- Cơm nước gì chưa, người đẹp?” Nếu chưa, thì để chúng tôi chăm sóc bạn ngay với món ăn ngon, giao nhanh nhé!
- Tại sao anh Pakistan lại gọi cho người yêu bằng số điện thoại?” Vì không có số điện thoại nào nhanh bằng việc giao món ăn tận nơi!
- Xe bắt cóc vừa đi ngang qua nhà, mình hét lên ‘Chở thêm tao với!’ nhưng nó không dừng… Chắc tại mình chưa xài […] để đủ xinh!
- Anh hỏi: ‘Cơm nước gì chưa người đẹp?’ Mình trả lời: ‘Chưa, nhưng đặt […] rồi, đợi ship thôi!’
- Tại sao anh Pakistan lại gọi cho ny bằng sđt? Vì anh chưa biết đến […], đặt trực tiếp qua app rẻ hơn nhiều!
- Trái đất thì tròn, nhưng bụng mình thì phẳng nhờ […] – thử ngay kẻo hết nha!
- Đừng để cái bụng đói làm bạn ‘lạc lối’, ghé ngay […] để ‘no say’!
- Đừng để tủ đồ ‘hờn dỗi’, sắm ngay áo mới để ‘yêu đời’ hơn!
- Buổi sáng không có cà phê giống như crush nhắn tin ‘anh coi em là bạn’ – đắng lắm!
- Đặt hàng mà ship chậm thì thôi, để tụi mình giao nhanh như chạy deadline cho sếp!
- Dùng kem của tụi mình đi, không xinh hơn thì ít ra… cũng đỡ tự ti lúc ra đường!
- Cơm nước gì chưa? Nếu chưa, để chúng tôi làm bạn no bụng ngay!” Nhanh tay đặt món ngay để không phải lo đói!
- Cơm nước gì chưa người đẹp? Đừng nấu, để tụi mình lo từ A-Z, vừa ngon vừa khỏi rửa chén!
- Tại sao anh Pakistan gọi ny bằng SĐT? Để khoe deal xịn bên shop mà ny không cưỡng nổi!
- Đừng nhìn mặt tao mà bắt hình dong, nhìn giá sản phẩm đi, rẻ thế này không mua là tiếc!
- Chốt đơn đi rồi tính, tính xong mới thấy rẻ quá trời, không chốt là hối hận!
- Người yêu không có nhưng tiền thì phải có, mua đồ đẹp chờ crush tới rước!
- Tui là người tử tế, nên giá cả cũng tử tế, không mua là bạn hơi bất tử tế đó nha!
- Nhà tao 3 đời bán đồ xịn, tới đời tao thì vừa xịn vừa rẻ, thử không nào?
- Đừng để tao phải quỳ, chốt đơn đi rồi tao đứng dậy giao hàng liền!
- Mày ngon thì nhào vô, deal hot thế này không nhanh là hết đó nha!
- Trời ơi tin được không, giá rẻ thế này mà còn freeship, đặt liền đi đừng chần chừ!
- Mày là ai tao không biết, nhưng mày đặt hàng là tao biết liền, giao ngay cho mày!
Các content hài hước thu hút trên tiktok
- Dưới đây là danh sách các content hài hước và thu hút người xem trên TikTok mà bạn có thể tham khảo:
- Một khi em đã quyết tâm thì chỉ có nản mới cản được em
- Có những thứ mất đi rồi mới thấy, mất cũng được
- Em không thích rượu ngọt – Vì ngọt ngào đến mấy cũng ói tùm lum
- Thuốc đắng giã tật – Nhạc giật là em lên
- Chờ em ra mở cổng – Nhưng chồng em ra mở cửa
- Nhiễu điều phủ lấy giá gương – Vô duyên mất nết là không có bồ
- Họ gọi tôi là xì trum – Đúng vậy tôi là trùm suy
- Là con gái, cố gắng cười duyên chứ đừng cười ẻ
- Thời tiết này làm gì cũng thích, nhưng thích nhất là không làm gì
- Làm không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không làm thấy khoẻ hẳn ra
- Muốn có chỗ đứng trong xã hội thì đừng có nằm
- Người ta nói ngồi im tình yêu sẽ tới – nhưng người ta không nói ngồi trong bao lâu
- Muốn không bị lợi dụng – hãy trở nên vô dụng
- Tính mình không ngại khó – Cái gì khó quá thì mình đổ thừa
- Nếu một ngày tình mình sai trái – Thì mình hái xuống chấm muối tiêu ăn
- Ngủ mở mắt em còn chưa là được – Thì làm sao mở lòng được với ai
- Anh yêu em, còn em yêu thằng đó – Để đêm về, chỉ có mình nó ngủ ngon
- Không phải là anh ế mà là kinh tế anh không đủ để khống chế tình yêu
- Thân em như tấm lụa đào – Quỷ tha ma bắt lại vào tay anh
- Tim còn đập là yêu dồn dập – Mà… yêu dồn dập là ngu nhiều tập
Những content này có thể giúp bạn tạo nên những video thu hút và vui nhộn, vừa bắt kịp xu hướng lại tạo nên sự sáng tạo riêng biệt cho tài khoản TikTok của mình. Nếu bạn muốn hiểu thêm về cách phát triển nội dung cho các nền tảng mạng xã hội, tìm hiểu về Content Social là gì có thể giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tạo dựng thương hiệu và thu hút người xem.
Những content hài hước về tình yêu
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua những khoảnh khắc lãng mạn trong tình yêu, nhưng đôi khi, những khoảnh khắc này lại trở thành những câu chuyện hài hước không thể quên.
Tình yêu không chỉ là sự ngọt ngào và lãng mạn, mà còn là những lúc cả hai cùng cười đùa, làm những điều ngớ ngẩn mà sau này nhắc lại thì không thể không bật cười. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những content hài hước về tình yêu khiến bạn không thể nhịn cười, từ những tus tình yêu ngớ ngẩn đến những câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ và thú vị!
- Cuộc tình dù đúng hay sai thì người sai vẫn là người không đúng
- Muốn yêu một cô gái vừa biết nấu cơm vừa không dỗi thì anh nên cân nhắc về nồi cơm điện
- Em hong kén cá chọn canh – Em cũng hong có chọn anh
- Anh thích em ở điểm gì? Để em sửa
- Đi bộ còn té lên té xuống mà đòi đi cùng nhau cả đời
- Anh nói tình yêu của anh là biển rộng – Thật tình cờ em khum biết bơi
- Anh đặc biệt, mấy anh kia là số đem
- Anh hay nói điêu – Nên em dell yêu
- Cho anh tình yêu chẳng phai – Giá cả phải chăng nhưng chắc chắn không phải anh
- Nhan sắc có hạn – Ai cũng là bạn
- Không công khai, không ồn ào, có thể là ế
- Nước trong nước chảy trong chùa – Em xin anh đấy bỏ bùa em đi
- Nhà em ba đời giỏi kho cá – Đến đời em toàn yêu ca khó
- Số đào hoa nên tình duyên lận đận – Vì mắt cận nên không nhận ra anh
- Nếu thích em thì anh cứ nói – Em không ngại từ chối anh đâu
- Ai cũng tưởng mình có người yêu – Làm mình cũng tưởng vậy
- Yêu đương không tốt – Yêu mình mới tốt
- Yêu em đừng nói lưng chừng – Để cho thằng khác nửa mừng, nửa lo
- Tài khoản thì âm nhiều – Con tim thì yêu nhầm
- Chắc tại em thích ăn cay – Nên hay mang nhiều tiêu cực
- Ai cũng có cách yêu của mình – Em yêu anh khác, anh yêu em khác
- Yêu anh không biết để đâu – Để trong xô nước lâu lâu gội đầu
- Râu tôm nấu với ruột bầu – Chồng chê vợ úp lên đầu hết ăn
ITIFY Agency – Dịch vụ Content Marketing đột phá cho thương hiệu
Khi bạn muốn tạo ra những content hài hước, bắt trend và viral trên mạng, ITIFY Agency chính là đối tác lý tưởng để giúp bạn thực hiện điều đó. Với đội ngũ sáng tạo đầy nhiệt huyết và am hiểu sâu sắc về các xu hướng mạng xã hội, chúng tôi cam kết mang đến những chiến lược trong Dịch Vụ Content Marketing đột phá giúp thương hiệu của bạn nổi bật và thu hút sự chú ý mạnh mẽ.
Tại sao chọn ITIFY Agency?
- Sáng tạo không giới hạn: Chúng tôi luôn sáng tạo và bắt kịp những xu hướng mới nhất, giúp content của bạn trở nên độc đáo và thú vị.
- Hiệu quả cao: Mỗi bài viết, mỗi chiến dịch đều được tối ưu hóa để đạt được sự tương tác cao và thu hút khách hàng hiệu quả.
- Tăng trưởng thương hiệu: Chúng tôi giúp bạn xây dựng chiến lược content giúp thương hiệu trở nên gần gũi, dễ tiếp cận và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
Nếu bạn muốn tạo ra những bài viết hài hước, độc đáo và viral, đừng ngần ngại liên hệ với ITIFY Agency. Hãy để chúng tôi giúp bạn xây dựng chiến lược content sáng tạo và hiệu quả nhất cho thương hiệu của bạn!
Liên hệ ngay với chúng tôi để khám phá thêm về các dịch vụ content marketing và bắt đầu chiến dịch đột phá cho thương hiệu của bạn.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Số 133 Đường 29/3 – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
- Website: https://itify.vn/
- Email: [email protected]
- Hotline: 0858 205 205
Hãy cùng ITIFY Marketing Agency khám phá cụ thể hơn trong bài viết bên dưới!

Xin chào! Mình là Hứa Hân, hiện đang là chuyên viên nội dung và truyền thông tại ITIFY – công ty chuyên cung cấp giải pháp marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Với niềm đam mê với ngôn từ, sáng tạo nội dung và mong muốn mang đến giá trị thật cho người đọc, mình đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược nội dung, viết bài chuẩn SEO và định hướng thương hiệu thông qua storytelling.